Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Túi xách gần như là phụ kiện bất li thân đối với phái nữ. Và mỗi năm, mỗi mùa thì lại có những mẫu túi hot khác nhau khiến chị em phải điên đảo. Và trong năm 2018 này thì 4 mẫu túi xách sau sẽ chứng tỏ độ sành điệu của các fashionista.

Túi xách trong suốt: 

Sau show diễn xuân hè của Chanel, các tín đồ thời trang bắt đầu lựa chọn những mẫu túi xách trong suốt xuống phố. Chất liệu nhựa PVC lên ngôi trong mùa mốt năm nay với nhiều biến tấu khác lạ.
Túi xách trong suốt giúp các tín đồ thời trang dễ dàng khoe được những món đồ nổi bật bên trong, như một thỏi son, ví đựng tiền hay chai nước hoa kiểu dáng độc đáo.


Mẫu phụ kiện nhựa PVC xem như một hướng đi mới của ngành thời trang trong tương lai. Những mảnh da động vật dần được thay thế bằng các chất liệu thân thiện với môi trường.

Túi lưới: 

Đây là mẫu phụ kiện dành cho những cô gái thích dạo chơi trên biển hoặc những tín đồ sở hữu phong cách vintage. Những chiếc túi được đan móc tỉ mỉ bằng chất liệu vải lưới cùng sự hòa quyện nhiều màu sắc nổi bật.


Giống như phụ kiện trong suốt, những chiếc túi vải lưới giúp phái nữ dễ dàng khoe khéo các món phụ kiện bên trong như mỹ phẩm, trang sức hay một cuốn tạp chí thời trang.

Túi cói: 

Khi nền công nghiệp thời trang quay về với những chất liệu bền vững, chiếc túi cói trở thành loại phụ kiện được tín đồ săn lùng hơn các mẫu túi da đắt tiền.
Thiết kế được nhiều thương hiệu biến tấu với phần dây đeo chéo hay cầm trên tay phù hợp với không khí của mùa hè.


Những chiếc túi cói dễ dàng kết hợp cùng kiểu trang phục chất liệu vải mỏng, nhẹ phù hợp với khí hậu của mùa hè. Ưu điểm của mẫu phụ kiện đến từ việc không thấm nước, giúp các cô gái dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch biển.

Túi tote: 

Tote bag là một trong những món phụ kiện nhận được sự quan tâm trong vài năm gần đây. Ngoài ưu điểm dễ dàng chứa đựng vật phẩm khi đi shopping, mẫu túi xách ngày càng được nhiều nhà mốt biến tấu trông sành điệu hơn.


Túi tote thường làm bằng vải bố, vải canvas, vải nỉ hay các loại chất liệu bền vững theo thời gian.


Thiết kế được các thương hiệu in tỉ mỉ những dòng chữ slogan cùng mức giá tương đối rẻ.

--> Tham khảo ngay bài viết: "Túi tote vải canvas ( túi vải bố ): Chiếc túi hot nhất hè này"



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Túi vải dù chất lượng, giá rẻ sản xuất trực tiếp tại Túi Vải Việt - Túi vải không dệt - Túi vải bố - Túi vải dù -